CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI HÀNG

1. Các sản phẩm cần được bảo hành là sản phẩm do Tick & Pick sản xuất, có đầy đủ logo và bao bì đóng gói mang thương hiệu.

 

2. Đối với các hàng hóa bị lỗi, kém chất lượng do lỗi của nhà sản xuất, các trường hợp giao sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng, khách hàng có quyền yêu cầu đổi hàng hoá mới/hàng hóa đúng để thay thế hoặc trả lại hàng trong vòng 2 NGÀY kể từ ngày nhận được hàng. Sau thời hạn phản hồi nêu trên, Tick & Pick sẽ tiến hành sửa chữa miễn phí với các sản phẩm bị lỗi do lỗi của nhà sản xuất nhưng vẫn còn trong thời gian bảo hành, và không giải quyết các trường hợp còn lại. 

 

3. Khi bảo hành khách hàng phải có: 

● Hóa đơn thanh toán (đối với khách mua tại cửa hàng). 

● Email xác nhận đã giao hàng/ thanh toán thành công (đối với khách mua hàng tại website). 

● Tin nhắn xác nhận đơn hàng và thanh toán (đối với khách mua hàng tại kênh social)

● Hình ảnh sản phẩm bị lỗi, hư hỏng/giao hàng sai do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.

Lưu ý: Tick & Pick có quyền từ chối việc đổi hàng nếu sản phẩm không thỏa mãn những yêu cầu nêu trên. 

 

5. Thời hạn bảo hành: 2 tháng kể từ ngày mua hàng. 

 

6. Không hỗ trợ bảo hành, đổi hàng trong các trường hợp sau đây: 

● Hư hỏng trong quá trình vận chuyển (không phải lỗi của người bán hàng), sử dụng sai chức năng, sử dụng không đúng theo hướng dẫn, bảo quản không tốt. 

● Hư hỏng do tác động vật lý bên ngoài như rơi rớt, gãy, bể, cháy… 

● Sản phẩm bị nước tác động. 

● Các lỗi hư hỏng khác không do lỗi của nhà sản xuất. Các trường hợp không được bảo hành khách hàng phải tự chịu chi phí sửa chữa, thay mới. 

● Sản phẩm gửi đúng yêu cầu của khách mà khách không thích nên muốn đổi hàng. 

 

QUY TRÌNH BẢO HÀNH 

Nếu khiếu nại của khách hàng thoả mãn những yêu cầu trên, Tick & Pick sẽ tiến hành bảo hành và đổi sản phẩm cho bạn theo hình thức sau đây:

1. Đối với trường hợp khách hàng chọn đổi trả: 

● Thời gian đổi/ sửa sản phẩm: 10-15 ngày làm việc kể từ ngày Tick & Pick nhận được khiếu nại từ bạn. Khi đổi/trả sản phẩm, khách hàng cần gửi sản phẩm bị lỗi đến địa chỉ do Tick & Pick đề xuất. Tick & Pick sẽ gửi lại sản phẩm mới/ đã sửa cho khách hàng và chịu phần chi phí vận chuyển

● Phương thức đổi sản phẩm: tất cả đơn hàng sẽ được đổi qua bên vận chuyển. Tùy trường hợp sẽ được đổi tại chi nhánh cửa hàng gần nơi bạn sống (team Tick & Pick sẽ linh hoạt xử lý). 

 

Chính sách đổi trả và bảo hành Mọi trường hợp khiếu nại sản phẩm sau khi nhận, vui lòng liên hệ email customerservice@maztermind.vn để được hỗ trợ.